So sánh sản phẩm

Chương trình nghệ thuật thứ 4 tại nhà hàng Top.U - Dj By Night

Chương trình nghệ thuật thứ 4 tại nhà hàng Top.U - Dj By Night

Đáp ứng thị hiếu giải trí của người trẻ, beer club dần mở rộng tại Hà Nội, Toạ lạc tại tầng 3 toà nhà OCD - Số 01 Ô Chợ Dừa - Đống Đa - HN (ngã 6 Ô Chợ Dừa)  của khu trung tâm, cho phép nhìn ngắm không khí thành phố về đêm.Top.U Beer Lounge mang đến cho giới trẻ, cũng như giới doanh nhân Hà Nội nhiều trải nghiệm mới lạ, độc đáo, nhất là về mặt không gian, tầm nhìn.
Tách biệt khỏi bầu không khí khói bụi và cảnh xe cộ dày đặc, không gian  của các Top.u giúp quan khách thoải mái tận hưởng thời gian giải trí vui vẻ sau những giờ làm việc căng thẳng.

Lịch giải trí cực đỉnh thứ 4 ngày 14/08/2019



1. Chương trình đặc sắc:
  • Quy tụ những DJ xinh đẹp và tài năng biểu diễn những bản nhạc theo phong cách mix nhạc rực lửa ngay trên sân khấu Top.U, thưởng thức những bản Việt Mĩ hay nhất do chính các dj thể hiện.

2. Chương trình nghệ thuật đặc biệt:
  • Quy tụ những dj tài năng, xinh đẹp và mạnh mẽ nhất Hà Thành hiện nay.  Dj Meo Meo, Dj Hà Anh  gợi cảm và xinh đẹp với những bản nhạc cực chất và siêu ngây ngất với vẻ đẹp vô cùng bí ẩn của Meo Meo. Màn đại chiến giữa hai nữ Dj Mia và Dj Amy đầy mạnh mẽ lôi cuốn sẽ khiến bạn không thể rời mắt và vương vấn mãi những bản nhạc trong cuộc thi tài giữa 2 nữ dj đình đám này. 
  • Gameshow thú vị duy nhất có tại Top.U đón chào các bạn với những bất ngờ thú vị và ngàn quà tặng bất ngờ đầy hấp dẫn dành cho quý khách hàng có mặt tại nhà hàng ngày hôm đó.
  • Top.U Dancers một lần nữa khiến bạn không khỏi trầm trồ về vẻ đẹp sexy và đầy mạnh mẽ bởi những bước nhảy của nữ dancers.

Liên hệ để được tư vấn chi tiết về nhà hàng
Hotline: 0834 551 558
Address: Tầng 2 OCD Plaza - Số 1 Ô Chợ Dừa - Đống Đa - Hà Nội
Facebook: https://www.facebook.com/Top.U.So1OChoDua
 
Tags: nhà hàng,

Chia Sẻ :

BOOKING ONLINE
Gọi ngay: 0834 551 558
Zalo: 0834551558