So sánh sản phẩm

Giới thiệu TOP.U Beer Lounge

Giới thiệu TOP.U Beer Lounge

Trào Lưu Thưởng Thức Beer Club Top.U của giới trẻ, doanh nhân Hà Thành

Đáp ứng thị hiếu giải trí của người trẻ, beer club dần mở rộng tại Hà Nội, Toạ lạc tại tầng 3 toà nhà OCD - Số 01 Ô Chợ Dừa - Đống Đa - HN (ngã 6 Ô Chợ Dừa)  của khu trung tâm, cho phép nhìn ngắm không khí thành phố về đêm.


Top.U Beer Lounge mang đến cho giới trẻ, cũng như giới doanh nhân Hà Nội nhiều trải nghiệm mới lạ, độc đáo, nhất là về mặt không gian, tầm nhìn.

1. Ngắm thành phố nghe nhạc ăn đêm:

Trên tầng 3 của toà nhà OCD khu trung tâm Quận Đống Đa, bạn có thể thưởng thức vẻ đẹp năng động của đường phố nội đô với tầm nhìn thoáng đãng. Khi thành phố lên đèn, ánh đèn rực rỡ, lung linh của đường phố tấp lập.

Tách biệt khỏi bầu không khí khói bụi và cảnh xe cộ dày đặc, không gian  của các Top.u giúp quan khách thoải mái tận hưởng thời gian giải trí vui vẻ sau những giờ làm việc căng thẳng.
 

Ăn đêm siêu ngon với thực đơn phong phú !


2. Âm nhạc EDM chương trình nghệ thuật sống động:

Điểm đặc trưng của các Top.U Beer club là âm nhạc EDM được chơi bởi dàn DJ nữ cá tính. Quan Khách thoải mái đắm mình trong chất nhạc EDM cuồng nhiệt, hòa mình vào những điệu nhảy sôi động của các vũ công trong và ngoài nước mà không mắc phải cảm giác ngột ngạt, khó chịu như các Beer Club ở không gian kín.


Trong các sự kiện đặc biệt Top.u còn mời thêm những ca sĩ, nghệ sỹ hot trong showbiz Việt để phục vụ giao lưu với quan khách!


3. Thức ăn, thức uống chất lượng, nhân viên:

Ngoài mang đến không gian giải trí Top.U Beer Lounge  được giới trẻ yêu thích nhờ ẩm thực phong phú có gu ẩm thực riêng.




Sự đa dạng của thức ăn, thức uống là yếu tố giúp Top.U thích hợp với người trẻ năng động lẫn nhóm bạn thân, các cặp đôi hay dân văn phòng muốn tìm nơi giảm stress.

​Bên cạnh đó, Top.u có một hệ thống nhân viên chăm sóc khách hàng miền nam chu đáo luôn quan sát lắng nghe ý kiến trực tiếp từ quan khách.


4. Không gian rộng lớn, thoáng đãng:

Top.U Beer Lounge có sức chứa lên tới 250 người, không gian được chia thành nhiều khu vực riêng biệt giúp khách có nơi giải trí phù hợp tùy theo tính chất cuộc hẹn.


Điểm đến quen thuộc người nổi tiếng.
 

Vào dịp cuối tuần Top.U mang đến không khí thể thao sôi động cùng với hệ thống màn hình LED 500 inches siêu lớn cùng hệ thống tivi xung quanh!
 

Thời điểm của nhiều sự kiện, lễ hội thú vị như Giáng sinh, Tết dương lịch, Tết cổ truyền, sau đó là lễ tình nhân 14/2... Những bữa tiệc xuyên đêm, không gian rộng mở, tầm nhìn đẹp, thức ăn, thức uống ngon, giá cả phải chăng giúp Top.U trở thành lựa chọn của nhiều nhóm bạn trẻ, doanh nhân làm địa điểm tụ họp.

☎️ Gọi ngay: 01234 551 558 để đặt chỗ và nhận được sự tư vấn, chăm sóc tận tình, chu đáo nhất.
------------------------------------------
✰✰✰✰✰ TOP.U BEER LOUNGE ✰✰✰✰✰ 
GREAT PASSION FOR BIG DREAM !
✪ Address: Tầng 3 OCD Plaza - Số 1 Ô Chợ Dừa - Đống Đa - Hà Nội
Tags: ,

Chia Sẻ :

BOOKING ONLINE
Gọi ngay: 0834 551 558
Zalo: 0834551558