So sánh sản phẩm

Đi Xem Bóng Đá Ngoại Hạng Anh Ở Đâu Tại Hà Nội

Đi Xem Bóng Đá Ngoại Hạng Anh Ở Đâu Tại Hà Nội

Lịch thi đấu của giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/2020 đã chính thức được công bố 

xem ngoại hạnh anh tại nhà hàng hà nội

Một mùa giải mới của bóng đá Anh lại bắt đầu, giải đấu lâu đời nhất xứ sở sương mù luôn là một giải đấu hấp dẫn và đầy kịch tính nhất hiện nay. 



Chức vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19 chứng kiến cuộc đua vô địch hấp dẫn chưa từng có trong lịch sử giữa Man City và Liverpool. Liệu rằng ở mùa giải mới, có đội bóng nào đủ sức chen chân vào cuộc đua đến ngai vàng?
Theo bạn, Ngai vàng mới sẽ thuộc về ai? 
Xem hết mùa giải ngoại hạng anh 2019/2020 tại M5+,Top.U cùng cổ động viên bóng đá cuồng nhiệt ngay nàooo!





Nhà hàng M5+ với hai màn hình máy chiếu 500inch và cách phục vụ chuyên nghiệp sẽ không làm bạn thất vọng khi đến đây. Đặc biệt nhà hàng không nhận đặt chỗ khi đã hết bàn. Với sức chứa 300 khách đảm bảo tốt nhất cho những cổ động viên có một không khí và buổi xem bóng đá cuồng nhiệt và hài lòng nhất về phong các phục vụ và dịch vụ tại đây





Nhà hàng Top.u cùng hệ thống ti vi bao xung quanh nhà hàng, màn hình led lớn kích thước 500 inch tạo không khí như đang trong chính sân vận động cổ vũ bóng đá cùng những đội tuyển yêu thích.



Vị trí đắc địa của nhà hàng tọa lạc ngay 6 con đường chính: Xã Đàn, Khâm Thiên, Ô Chợ Dừa, Tôn Đức Thắng, Đê La Thành và Nguyễn Lương Bằng. Đặc biệt chỗ để xe hoàn toàn miễn phí, tọa lạc trong những con đường chính giúp bạn dễ dàng đi "bão" khi chiến thắng những trận đấu đặc biệt.

Liên hệ để được tư vấn chi tiết về nhà hàng
Hotline: 0834 551 558
Address: Tầng 2 OCD Plaza - Số 1 Ô Chợ Dừa - Đống Đa - Hà Nội
Facebook: https://www.facebook.com/Top.U.So1OChoDua

Chia Sẻ :

BOOKING ONLINE
Gọi ngay: 0834 551 558
Zalo: 0834551558