So sánh sản phẩm

Nhà hàng tổ chức sự kiện tốt nhất tại Hà Nội

Nhà hàng tổ chức sự kiện tốt nhất tại Hà Nội

Bạn đang tìm địa điểm nhà hàng tổ chức sự kiện tốt tại Hà Nội hiện nay, nhưng chưa biết nơi nào phù hợp.
M5+ Beer Restaurant được các đơn vị, đối tác và khách hàng đánh giá là nhà hàng tổ chức sự kiện tốt nhất tại Hà Nội hiện nay. Vì sao quý khách hàng lại có những đánh giá như vậy. Cùng tìm hiểu những lý do nổi bật tại M5+ giúp bạn không thể bỏ lỡ khi lựa chọn đơn vị này là địa điểm lý tưởng tổ chức sự kiện sắp tới.

1. Vị trí đắc địa

Tọa lạc tại số 1 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội, ngay đoạn ngã 7 giao với các đường Ô Chợ Dừa, Khâm Thiên, Tôn Đức Thắng, Xã Đàn, Nguyễn Lương Bằng được coi là một trong những địa điểm có vị trí đẹp bậc nhất tại Hà Nội. 

nhà hàng tổ chức sự kiện

 

2. Không gian:

Với kiến trúc dân dã đặc trưng, nhà hàng mang vẻ ấm cúng và thoải mái đến tất cả mọi người. Do đó, M5+ Beer Restaurant là nơi ưu tiên để tổ chức các sự kiện mang tầm đẳng cấp và quan trọng. M5+ có hệ thống phòng Vip gồm 3 phòng: sức chứa 16 - 20 người phù hợp cho tiếp khách bàn bạc công việc, kí kết hợp đồng, yêu cầu không gian riêng. Mỗi phòng Vip đều có hệ thống âm thanh, ánh sáng phù hợp với những sự kiện có sức chứa ít người và muốn có không gian riêng mà đầy đủ tiện nghi nhất.

nhà hàng tổ chức sự kiện

3. Ẩm thực phong phú:

Nói đến ẩm thực Á - Âu phải nhắc đến M5+, Nhà hàng với thực đơn chuyên các món Á - Âu độc đáo, khác biệt nhất tại Hà Nội. Đặc biệt, duy nhất nhà hàng phục vụ ăn đêm với đầy đủ các món như: Món lẩu, Món nóng, Món ăn nhẹ, salad, các món rau, món nhậu, món bò - lợn - cừu, hải sản, mỳ phở,.....

nhà hàng tổ chức sự kiện

nhà hàng tổ chức sự kiện

nhà hàng tổ chức sự kiện

Về khẩu vị, quy tắc chế biến món ăn có thể khẳng định rằng M5+ có đặc điểm ẩm thực truyền thống nhất, nghiêm ngặt nhất về quy tắc nêm nếm gia vị, pha chế và cách chế biến, thưởng thức. Nấu một món ăn tại M5+ thì phải tuân theo những quy trình riêng và mỗi quy trình phải có tiêu chuẩn nhất định để đạt được độ hoàn hảo của món ăn khi đưa đến tay những thực khách tại nhà hàng.

4. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp: 

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ. Đội ngũ nhân viên của nhà hàng là những người trẻ trung, nhiệt huyết, giỏi về chuyên môn, tận tình với công việc, luôn đoàn kết gắn bó tạo ra sức mạnh làm nền tảng cho sự phát triển. Đến với M5+ quý khách sẽ thấy được sự tận tình, chu đáo và phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên trẻ, năng động. Bởi vì chúng tôi luôn hướng đến sự hoàn hảo tạo cảm giác thoải mái nhất cho quý khách khi đến với nhà hàng.


Liên hệ để được tư vấn chi tiết về nhà hàng
Address: Tầng 2 OCD Plaza - Số 1 Ô Chợ Dừa - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0834 551 558
Facebook: 
https://www.facebook.com/Top.U.So1OChoDua

 

Chia Sẻ :

BOOKING ONLINE
Gọi ngay: 0834 551 558
Zalo: 0834551558