So sánh sản phẩm

Những quán bia xem bóng đá HOT nhất tại Hà Nội

Những quán bia xem bóng đá HOT nhất tại Hà Nội

 

Đến quán bia xem bóng đá – thói quen thể hiện tình yêu với môn thể thao vua

Bóng đá không chỉ là môn thể thao đơn thuần, mà nó còn chứa đựng trong đó cả niềm đam mê và trở thành một phần trong cuộc sống. Nó có sức hấp dẫn đến nỗi khiến cho những tín đồ bóng đá đều phải gác lại tất cả các công việc xung quanh để theo dõi bằng được một trận đấu. Họ rủ nhau ra một quán bia để xem bóng đá như một thói quen thường nhật, cứ có bóng là ra quán bia hay như những người yêu bóng thường nói vui là “xem bóng đá mà không ra ngoài quán bia thì chẳng khác nào ăn cơm không có thịt”.



Người yêu bóng đa phần chọn ra quán bia, cốt để được hòa mình vào bầu không khí cuồng nhiệt giữa hàng chục, thậm chí là hàng trăm con người xa lạ nhưng lại có cùng một tình yêu lớn với bóng đá. Họ chẳng hề ngại ngần cụng với nhau ly bia, hô to “100%” để tán thưởng những tình huống đi bóng tốc độ, những pha xử lý đậm chất nghệ sĩ của các cầu thủ cũng như những tình huống phối hợp đẹp mắt.   

Không còn nghi ngờ gì nữa, bóng đá có sức hấp dẫn vô cùng lớn và thói quen đến quán bia xem bóng chính là chất xúc tác khiến cho niềm đam mê với những trái bóng tròn bùng nổ, gắn kết người yêu bóng xích lại gần nhau hơn.

M5+ Beer Restaurant - điểm hẹn lý tưởng cho những tín đồ yêu bóng đá ở Hà Nội

Không khí ngập tràn không khác gì ngoài sân đấu với đông đảo người hâm mộ cùng ăn uống theo dõi trận cầu nảy lửa qua màn hình lớn siêu nét, M5+ chắc chắn là một quán bia xem bóng đá lý tưởng ở Hà Nội sẽ đem đến cho các tín đồ yêu bóng những trải nghiệm đáng nhớ.
Với hàng trăm thương hiệu bia huyền thoại nổi tiếng, thực đơn món ăn ba miền đa dạng, phong phú, cùng với không gian rộng rãi, sang trọng và kiến trúc độc đáo, M5+ sẽ là địa điểm xem bóng đá tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

TOP.U Beer Lounge – Quán bia xem bóng đá ở Hà Nội trang bị đủ thiết bị loa đài, màn hình hiện đại

TOP.U Beer Lounge nổi tiếng là mô hình nhà hàng thể thao và giải trí độc đáo, nên chắc chắn là điểm đến đầu tiên với hơn 6 màn hình phẳng treo tường độ phân giải cao, tường thuật không bỏ sót bất kỳ trận đấu và khoảnh khắc nào … Hệ thống âm thanh sống động và hình ảnh sắc nét giúp bạn bắt trọn không khí nóng bỏng như đang ở trên sân. Note lại ngay và luôn!




Liên hệ để được tư vấn chi tiết về nhà hàng
Hotline: 0834 551 558
Address: Tầng 2 OCD Plaza - Số 1 Ô Chợ Dừa - Đống Đa - Hà Nội
Facebook: https://www.facebook.com/Top.U.So1OChoDua

Chia Sẻ :

BOOKING ONLINE
Gọi ngay: 0834 551 558
Zalo: 0834551558