So sánh sản phẩm

TIN TỨC

TIN TỨC

  • ĐẶT TIỆC LIÊN HOAN - CÔNG TY ĐẸP - NGON - RẺ TẠI ĐỐNG ĐA, HÀ NỘI

    ĐẶT TIỆC LIÊN HOAN - CÔNG TY ĐẸP - NGON - RẺ TẠI ĐỐNG ĐA, HÀ NỘI

    Nhà hàng có nhiều không gian riêng tổ chức tiệc cho từ 20k đến 250k, phù hợp với những sự kiện lớn như: tiệc công ty, tiệc tất niên, tiệc sinh nhật, tiệc liên hoan,..... Với menu phong phú, đa dạng, hệ thống nhà hàng khắp khu vực Đống Đa, Hà Nội phù hợp trong quá trình di chuyển và tổ chức tiệc của mọi khách hàng. 

    Đọc thêm...

  • Những quán bia xem bóng đá HOT nhất tại Hà Nội

    Những quán bia xem bóng đá HOT nhất tại Hà Nội

    Bóng đá được mệnh danh là môn thể thao vua, tại Việt Nam trong những năm gần đây, sức hút của bóng đá đang ngày càng lớn dần. Những quán bia xem bóng đá ở Hà Nội trở thành điểm hẹn quen thuộc của những con người có cùng một tình yêu với trái bóng tròn. Cảm giác được cùng nhau hò reo ăn mừng tận hưởng chiến thắng, cùng nhau cụng ly bia mát lạnh, chia sẻ, bình luận từng pha bóng là một điều tuyệt vời hơn bao giờ hết!

    Đọc thêm...

  • Chương trình nghệ thuật thứ 4 tại nhà hàng Top.U - Dj By Night

    Chương trình nghệ thuật thứ 4 tại nhà hàng Top.U - Dj By Night

    • Quy tụ những DJ xinh đẹp và tài năng biểu diễn những bản nhạc theo phong cách mix nhạc rực lửa ngay trên sân khấu nhà hàng Top.U, thưởng thức những bản Việt Mĩ hay nhất do chính các dj thể hiện.

    Đọc thêm...

  • Chương trình nghệ thuật đặc sắc tháng 8 tại nhà hàng Top.U Beer  Lounge

    Chương trình nghệ thuật đặc sắc tháng 8 tại nhà hàng Top.U Beer Lounge

    Đáp ứng thị hiếu giải trí của người trẻ, beer club dần mở rộng tại Hà Nội, Toạ lạc tại tầng 3 toà nhà OCD - Số 01 Ô Chợ Dừa - Đống Đa - HN (ngã 6 Ô Chợ Dừa)  của khu trung tâm, cho phép nhìn ngắm không khí thành phố về đêm.Top.U Beer Lounge mang đến cho giới trẻ, cũng như giới doanh nhân Hà Nội nhiều trải nghiệm mới lạ, độc đáo, nhất là về mặt không gian, tầm nhìn.

    Đọc thêm...

  • Nhà Hàng Nào Tại Hà Nội Tổ Chức Xem Bóng Đá Hay Nhất

    Nhà Hàng Nào Tại Hà Nội Tổ Chức Xem Bóng Đá Hay Nhất

    Bóng đá là môn thể thao vua, ai cũng biết điều đó, rất nhiều người yêu bóng đá, điều đó quá rõ ràng, xem bóng đá ngoài quán cafe thích hơn xem ở nhà nhiều, điều này thì không phải ai cũng biết. Và đây là những lý do bạn nên tắt TV và ra ngay quán cùng cổ vũ bóng đá với những cổ động viên cuồng nhiệt.

    Đọc thêm...

  • Đi Xem Bóng Đá Ngoại Hạng Anh Ở Đâu Tại Hà Nội

    Đi Xem Bóng Đá Ngoại Hạng Anh Ở Đâu Tại Hà Nội

    Giải đấu lâu đời nhất xứ sở sương mù luôn là một giải đấu hấp dẫn và đầy kịch tính nhất hiện nay. Liệu rằng ở mùa giải mới, có đội bóng nào đủ sức chen chân vào cuộc đua đến ngai vàng? Xem trực tiếp giải bóng đá ngoại hạng anh ở đâu tại Hà Nội để cuồng nhiệt cùng không khí nóng của cổ động viên đây? 

    Đọc thêm...

  • Tháng 8 Mùa Thu Hà Nội Có Gì Đặc Biệt

    Tháng 8 Mùa Thu Hà Nội Có Gì Đặc Biệt

    Những món ăn đem hương vị thu đến thật nồng nàn, lãng mạn và ấm áp. Những se lạnh của mùa thu khiến chúng ta chỉ muốn quây quần với những người thân, bạn bè và gia đình.

    Đọc thêm...

  • Nhà Hàng M5+ Có Những Thuận Lợi Nào Khi Tổ Chức Sự Kiện

    Nhà Hàng M5+ Có Những Thuận Lợi Nào Khi Tổ Chức Sự Kiện

    M5+ nằm tại trung tâm Hà Nội, ngay ngã 6 giao với các đường Xã Đàn, Ô Chợ Dừa, Khâm Thiên, Tôn Đức Thắng, Đê La Thành, Nguyễn Lương Bằng sầm uất. Với sức chứa lên đến gần 300 khách.

    Đọc thêm...

  • Nhà hàng tổ chức sự kiện tốt nhất tại Hà Nội

    Nhà hàng tổ chức sự kiện tốt nhất tại Hà Nội

    M5+ Beer Restaurant được các đơn vị, đối tác và khách hàng đánh giá là nhà hàng tổ chức sự kiện tốt nhất tại Hà Nội hiện nay. Vì sao quý khách hàng lại có những đánh giá như vậy. 

    Đọc thêm...

  • Chương Trình Nghệ Thuật Siêu Đặc Sắc tại nhà hàng Hà Nội

    Chương Trình Nghệ Thuật Siêu Đặc Sắc tại nhà hàng Hà Nội

    DJ, Dancers và Ca sĩ xinh đẹp, quyến rũ, nổi tiếng nhất hiện nay. MC đẹp trai, vui tính mang đến vô vàn trò chơi thú vị trong các ngày. Cùng nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc và thú vị hấp dẫn đang chờ đón bạn.

    Đọc thêm...

BOOKING ONLINE
Gọi ngay: 0834 551 558
Zalo: 0834551558