So sánh sản phẩm

Những điều cần biết khi tập Gym

Những điều cần biết khi tập Gym


 
Nhắc đến tập gym thì đa số mọi người đều nghĩ đến tập tạ hay tập thể hình và chủ yếu là dành cho phái nam. Vậy tập GYM là gì?

Gym được viết tắt của từ "Gymnasium" nói đến phòng tập trang bị máy tập thể dục, dụng cụ thể hình chuyên dụng và có sự hướng dẫn của HLV.

Tập gym gần giống như tập thể dục thông thường, không quá đòi hỏi kỹ thuật cao nhưng các động tác phải đúng thì mới mau chóng đạt kết quả.

Tập gym giúp đốt cháy lượng mỡ dư thừa trong cơ thể rất hiệu quả. Tác dụng của tập gym mang lại không chỉ vòng eo thon gọn, săn chắc, vóc dáng cân đối bên cạnh đó tập gym còn giúp tăng nhịp tim, cải thiện sức khỏe và tăng khả năng chịu đựng.

Lời khuyên từ các chuyên gia tập gym: Mỗi ngày nên tập gym từ 45 - 60 phút để có một cơ thể khỏe mạnh, vòng eo thon gọn, săn chắc và body hấp dẫn.

Các bài tập gym hiệu quả cho nữ
Tập gym không nhất thiết phải đến phòng tập. Hiện nay, có khá nhiều các dụng cụ thể thao, máy tập hỗ trợ cho việc tập gym tại nhà như: xe đạp tập thể dục, máy chạy bộ, tạ tay, giàn tạ,...Các bạn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp phục vụ cho quá trình tập luyện đơn giản và hiệu quả hơn.

 

 
Tham khảo một số bài tập gym cho nữ
1. Đạp xe 
 Đạp xe giúp cơ thể tiêu hao 300calo mỗi giờ tập luyện. Đạp xe là bài tập đơn giản nhưng lại mang lại hiệu quả cao, giúp chị em giảm cân nhanh, giảm mỡ đùi và săn chắc, tăng cường quá trình tuần hoàn máu trong cơ thể và có một cơ thể dẻo dai.

2. Chạy bộ 
Đi bộ, chạy bộ là bài tập đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao giúp cân bằng cơ thể, đốt cháy calo và giảm cân hiệu quả. Bên cạnh đó, giúp cải thiện tim mạch, đẩy nhanh quá trình lưu thông máu, tinh thần thoải mái, minh mẫn sau một ngày dài làm việc.

3. Tập tạ
Khi nói đến tập tạ, chắc hẳn các bạn nghĩ rằng: tập tạ sẽ làm cho bắp tay to ra như nam giới, điều đó hoàn toàn sai. Để lên cơ bắp, nam giới cần tập các bài tập tạ nặng, cường độ cao và một điều quan trọng là hormone của nữ giới khác so với nam giới nên việc nữ giới tập tạ sẽ không làm cơ bắp to ra. Tập tạ giúp nữ giới sở hữu cánh tay thon gọn, săn chắc, cải thiện vòng 2.
Tags:,

Chia Sẻ :

BOOKING ONLINE
Gọi ngay: 0834 551 558
Zalo: 0834551558